Thứ Tư, 22 tháng 4, 2020

BẢO VỆ CHỦ QUYỀN BIỂN ĐẢO CẦN NHÂN LÊN SỨC MẠNH ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN TỘC




Nếu chỉ mình tôi lên tiếng "Chủ quyền đất nước trên biển đang bị TQ xâm phạm trái phép" thì sẽ chẳng mấy ai để ý đến vì mọi người còn đang phải lo cơm áo, gạo tiền, bán hàng onlline và rồi tất cả đều lướt qua cái Stt này. Nhưng nếu 5.000 bạn bè fb của tôi đều đồng thanh lên tiếng thì chắc chắn một điều rằng: những người khác sẽ dừng lại, sẽ đọc chậm... hiệu ứng sẽ khác hoàn toàn.
Nếu chỉ mình tôi lên tiếng "Phản đối những hành động ngang ngược của Trung Quốc trên biển Đông" thì quá nhỏ bé. Nhưng 5.000 bạn fb của tôi và hơn 60.000.000 người dùng fb ở Việt Nam cùng đồng thanh lên tiếng ắt sẽ buộc truyền thông TQ và nhà cầm quyền Bắc Kinh phải thay đổi thái độ.
Nếu chỉ mình tôi lên tiếng "KIÊN QUYẾT BẢO VỆ ĐẾN CÙNG LỢI ÍCH QUỐC GIA DÂN TỘC" thì sẽ không thể nào đủ sức để đấu lại với bọn cầm quyền BK. Nhưng Đảng CSVN, Chính phủ nước CHXHCN Việt Nam, Quốc hội nước CHXHCN Việt Nam, Quân đội nhân dân Việt Nam và toàn thể gần 100.000.000 người dân yêu nước Việt Nam cùng đồng lòng ắt sẽ buộc TQ thừa nhận sự thật rằng "Quần đảo Trường Sa và Hoàng Sa là của Việt Nam"
Và nếu ngày xưa ông Đặng Tiểu Bình của TQ có thể tuyên bố rằng "Sức mạnh của TQ tới đâu _biên giới của TQ tới đó" thì Dân tộc Việt Nam chúng tôi hôm nay cũng hiên ngang khẳng định rằng: "CHỦ QUYỀN ĐẤT NƯỚC LÀ THIÊNG LIÊNG VÀ BẤT KHẢ XÂM PHẠM, VIỆT NAM SẼ KHÔNG BAO GIỜ CHẤP NHẬN NHÂN NHƯỢNG TRƯỚC BẤT KỲ THẾ LỰC NÀO"
Lê Dân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét