Chủ Nhật, 12 tháng 9, 2021

ĐỪNG BIẾN MÌNH THÀNH QUÂN TỐT!

 

Bạn cứ ở yên trong nhà, tôi khẳng định không bao giờ có chuyện chính quyền, đoàn thể các cấp để bạn phải chết đói....Nhưng nếu bạn nghe ba thứ kích động của Việt Tân thì cũng đồng nghĩa với việc bạn đang tự đẩy mình vào con đường làm mồi cho Covid rồi cả nguy cơ lây nhiễm cộng đồng là rất lớn. Rất có thể bạn sẽ mất đi cả mạng sống của mình. Việt Tân kích bạn như vậy càng chứng tỏ chúng đâu đếm xỉa gì đến mạng sống của bạn mà ngược lại chúng đang muốn sử dụng bạn như quân tốt thí lót đường cho những âm mưu bẩn thỉu của chúng.

Có đáng ko khi bạn là công dân của một đất nước độc lập, tự do, mà lại để kẻ khác biến mình thành tốt thí trên bàn cờ ...??. Hãy bình tĩnh và suy nghĩ thấu đáo nhất và cũng hãy thể hiện trách nhiệm của mình đối với đất nước, đối với bà con lối xóm tối lửa tắt đèn có nhau hàng bao nhiêu năm nay. Tiền lúc này đâu đã phải là quan trọng nhất, quan trọng nhất là lương thực, thực phẩm thì đã có bộ đội, các tình nguyện viên, cùng đoàn thể các cấp đang rất nỗ lực lo cho các gia đình. Vẫn biết ai cũng đang khó, nhưng nếu cái khó đó đc sẻ san ra thì vấn đề sẽ trở lên đơn giản hơn rất nhiều.

Hãy ở yên một chỗ, bởi khi bạn nhiễm covid hay vì lỡ nghe theo kẻ xấu tự biến mình thành người vi phạm pháp luật, tôi khẳng định luôn và ngay rằng sẽ ko một t.h.ằ.ng "rân chủ" nào nó thò mặt đến thăm bạn hết, những gì chúng nói với bạn chỉ là nước bọt, nước bọt và nước bọt....chấm hết....!...Nếu chúng có dúi cho bạn mấy đồng bạc khiến mắt bạn nhất thời sáng rực lên, nhưng thử hỏi khi bạn nhiễm covid, bạn có dám khẳng định "tôi sẽ thoát chết" là nhờ vào mấy đồng xu đó không...??? Hay lúc bạn nằm "thẳng cẳng" trên giường bệnh, tính mạng bạn lại là chính các y, bác sĩ đêm ngày chiến đấu liên tục, liên tục, thậm chí đến họ cũng kiệt sức, để giành giật lại cho bạn mà thôi. Khi ấy chính những kẻ xúi giục bạn mới là kẻ cười to nhất, đểu giả nhất, đê tiện nhất và bỉ ổi nhất vì bạn đã thành quân cờ trong tay chúng.

Là một người trưởng thành có suy nghĩ, từng trải đời nên bạn đâu muốn mình bị biến thành công cụ trong tay những kẻ đang thừa đục thả câu như vậy...! Đúng không..?

Bình tĩnh, sáng suốt và suy nghĩ thực thấu đáo nghe bạn...!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét