Thứ Tư, 13 tháng 6, 2018

ĐÁNH THỨC LƯƠNG TRI




Không biết các bạn nghĩ gì? Chứ với tôi mỗi lần tôi mở facebook tôi luôn trăn trở, tại sao có một số người vốn là dân tộc Việt Nam máu đỏ, da vàng luôn gắn với một đất nước có truyền thống lịch sử hào hùng, chưa bao giờ chịu khuất phục trước mọi kẻ thù xâm lược, trước những thiên tai địch họa…Nhưng họ lại có hành động chống phá Đảng, Nhà nước ta, ngang nhiên xuyên tạc lịch sử của dân tộc Việt Nam. Họ đâu biết rằng, đất nước ta có được nhưng ngày hôm nay – một nhà nước dân chủ, của dân, do dân và vì dân, lấy con người làm mục tiêu, động lực để phát triển. Cả dân tộc cùng đồng lòng, những người lính luôn là lực lượng trên tuyến đầu của mọi thời đại, dù có khó khăn vất vả họ đâu sờn lòng. Cái hòa bình, độc lập có được như ngày hôm nay đâu phải tự nhiên mà có được, đó là sự hy sinh máu xương của hàng triệu đồng bào và chiến sĩ, khi hòa bình rồi máu xương của họ đâu đã thôi rơi. Ngoài kia biển đông đang dậy sóng, có ai biết được các chiến sĩ của ta nơi ấy đang làm gì? Hình ảnh cán bộ, chiến sĩ dầm mình trong mưa lũ giúp dân Miền Trung nói lên điều gì? Hòa bình rồi mà người lính đâu được nghỉ ngơi!. Còn cái lũ kền kền kia thì sao? Họ đã làm gì cho đất nước này? mang dân chủ về cho Việt Nam ư? Cái thứ dân chủ thối tha bán rẻ lợi ích cho quốc gia dân tộc, suốt ngày dân chủ với dân quyền tự cho mình đứng trên pháp luật và đạo lý. Muốn đạp bằng tất cả để đạt được mục đích cá nhân, coi giặc là cha, người  như vậy là giống người gì? Trong khi người dân miền trung đang oằn mình chống bão, lũ thì nhân danh chúa trời xúi giáo dân đi biểu tình, đó đạo gì? Đã nhân danh là người dân Việt Nam yêu nước sao không làm ăn chân chính mà lại trở thành tay sai đắc lực cho đám du côn chính trị để lấy mấy đồng đô la bố thí của chúng vậy sao? Nếu mỗi người con nước Việt đều biết thế nào là vinh – nhục, rất mong mọi người hãy đoàn kết, yêu thương kính trọng những người đang ngày đêm giữ bình yên cho Tổ quốc Việt Nam và tôi rất ghét sẵn sàng lôi chúng ra ánh sáng và vạch rõ tội những kẻ nào làm hại đến quốc thể nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam./.

Hải Ninh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét