Thứ Hai, 30 tháng 3, 2020

TÔI KHUYÊN THU NÊN DỪNG LẠI NHỮNG TRÒ LỐ BỊCH, KỆCH CỠM VÀ VÔ SĨ



Trên trang facebook Thân Hữu Việt Tân Úc Châu, ngày 14/3/2020 đối tượng Ngọc Thu tán phát “32 năm thảm sát Gạc Ma - sự vô ơn và phản bội vẫn tiếp diễn”, nội dung vu cáo Nhà nước ta “bưng bít” thông tin về trận chiến ở Gạc Ma năm 1988; xuyên tạc đường lối đối ngoại quân sự quốc phòng của Đảng ta, kích động người dân xuống đường đấu tranh “phản đối Trung Quốc xâm lược”.
Chúng tôi những người Việt Nam yêu nước, tự biết phải làm gì để thay đổi những cái chưa tốt, phát huy những cái tốt ở quê hương chúng tôi. Chúng tôi không có cái khoái cảm đặc biệt khi làm tay sai cho ngoại bang, hay tán phát những thông tin bịa đặt không có thực như Thu nhé, nên Thu có nói vậy nói nữa; thì nội dung tán phát “32 năm thảm sát Gạc Ma- sự vô ơn và phản bội vẫn tiếp diễn”, nội dung vu cáo Nhà nước ta “bưng bít” thông tin về trận chiến ở Gạc Ma năm 1988; xuyên tạc đường lối đối ngoại quân sự quốc phòng của Đảng ta, kích động người dân xuống đường đấu tranh “phản đối Trung Quốc xâm lược”. của Thu cũng không làm lung lay ý chí của những người dân yêu nước Việt Nam nhất nhất tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng.
Nếu Thu dừng lại, sám hối với Tổ Quốc, với nhân dân, chúng tôi vẫn còn xem thu là đồng bào. Nếu Thu tiếp tục ngoan cố, thì chúng tôi đành xem Thu là giặc, là khủng bố phản động./.
Xuân Choanh


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét