Thứ Tư, 25 tháng 3, 2020

CỤ BÀ 78 TUỔI VIẾT THƯ, ỦNG HỘ TIỀN TIẾT KIỆM ĐỂ CHỐNG DỊCH COVID-19



Trong những ngày cả nước đang gồng mình chống dịch, hình ảnh cụ bà 78 tuổi ở thôn Côn Sơn, xã Trung Thành, huyện Nông Cống (Thanh Hóa) đạp xe lên UBND xã cùng với bức thư và số tiền 1 triệu đồng để ủng hộ chống dịch Covid-19 đã khiến nhiều người cảm động.
Trong thư, cụ viết: “Tôi là Lê Thị Niệm, sinh năm 1942, tại xã Trung Thành, Côn Sơn có nghe lời kêu gọi của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc “Chống dịch như chống giặc”. Trong Chiến tranh, gia đình tôi đã hy sinh Chồng + Con + Chị. Trong hòa bình năm 1983, 1984 Nhà nước khó khăn về kinh tế, gia đình tôi cũng hy sinh bán thóc mua công trái.
Ngày nay dịch lại đến, tôi tuy đã già rồi không làm được gì, nay con cháu biếu quà, tôi lại cống hiến cho Nhà nước số tiền là 1.000.000 đồng (một triệu đồng). Tuy chưa nhiều nhưng tấm lòng của tôi, mong được Ban Lãnh đạo các cấp nhận cho tôi”.
Thật là một tấm lòng rất trân quý, một nghĩa cử cao đẹp! Chúng con xin kính chúc Mẹ mạnh khỏe, trường thọ!
Bùi Kiên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét