Thứ Năm, 27 tháng 2, 2020

VÌ ĐÓ LÀ DOANH TRẠI QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN VIỆT NAM



Mời bà con ngó qua chút về khu vực cách ly, ăn ở của bà con kiều bào ta ở nước ngoài trở về từ HQ.
Khách sạn 4 sao, 5 sao bạn có tiền bạn đến lúc nào cũng được, còn cái khách sạn có lính cầm AK gác, quân y túc trực ngày đêm và hậu cần phục vụ cơm nước như này ngày thường có tiền thì anh em cũng chẳng vào đó ở được, kể cả tỉ phú...
Vì sao ư? Vì đó là doanh trại QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN VIỆT NAM
Chúng tôi chỉ được phép cho bà con vào đó ở trong các trường hợp đặc biệt, ảnh hưởng đến an ninh quốc gia hoặc thiên tai địch họa thôi nhé... Vẫn phải nói lại bà con ở đây quân đội nuôi, chế độ được hưởng như những cán bộ, chiến sĩ.
Mà cán bộ sĩ quan còn phải làm việc vất vả, người lính ngày ướt mồ hôi thao trường, tối cầm AK gác cho bà con ngủ cũng chỉ có được ăn từng đó thôi. Thế mà, một nhóm du khách Hàn nào đó ăn 200k/ngày vẫn trách mắng, tố Việt Nam đối xử tệ bạc mà tôi thương bà con nhân dân tôi, thương người lính đất nước tôi trong doanh trại quá.
Ăn và nghỉ ngơi còn trong lành, an toàn hơn tất thảy các loại Resort luôn... Hết 14 ngày các bạn cách ly không khéo da lại trắng ra và tăng nữa đó!
Anh em VN mình là 1 đại gia đình với mâm cơm nhỏ hạnh phúc to!
Đinh Toàn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét