Thứ Năm, 16 tháng 8, 2018

Phản bác


Trên trang mạng Dân Làm Báo
          Ngày 31/7/2018, đối tượng Bảo Giang đăng tải bài “Đứng dậy mà đi”, nội dung xuyên tạc, nói xấu, bôi nhọ Đảng, Nhà nước, đồng thời kêu gọi, tập hợp lực lượng chống phá cách mạng.
          Đấu tranh phản bác:
          Bảo Giang là ai? Bạn sinh ra ở thế hệ nào? Bạn học xong lớp mấy? Gia đình bạn đang sinh sống ở đâu? Phải chăng bạn không phải là người Việt Nam máu đỏ da vàng? Mình nghĩ màu da và dòng máu đang chảy trong con người bạn là da vàng lẫn trắng hay da trắng lẫn đen...
          Bạn nói yêu nước? quý trọng thành quả cách mạng của ông cha ta để lại. Nhưng lời lẽ của bạn lại đang muốn người dân nước Việt Nam của mình đứng lên chống lạichính người dân mình, kêu gọi biểu tình chống phá Đảng, Nhà nước gây mất ổn định về chính trị, kinh tế... để kẻ thù vui mừng vì bạn đã làm được điều mà chúng muốn: “Dùng người Việt trị người Việt”, làm cho đất nước không có ngày bình yên, nhà đầu tư không muốn hợp tác làm ăn, đời sống nhân dân hàng ngày lo sợ.
          Nếu là người Việt Nam chân chính, vì sự phát triển của đất nước và hạnh phúc của nhân dân, tự đáy lòng mình, tôi tha thiết kêu gọi cộng đồng mạng hãy lên án bài viết của Bảo Giangvới cái gọi là “Đứng dậy mà đi”.
 Văn Toàn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét