Thứ Tư, 22 tháng 4, 2020

MƯU ĐỐ CỦA TRUNG QUỐC KHÔNG BAO GIỜ THAY ĐỔI



Việt Nam, Trung Quốc núi liền núi sông liền sông là hai nước láng giềng lâu năm! Chúng tôi rất cảm ơn Trung Quốc đã giúp chúng tôi trong hai cuộc kháng chiến trường kỳ thần thánh của dân tộc chúng tôi trước hai đế quốc hùng mạnh nhất thế giới là Pháp và Mỹ!
Nhưng chúng tôi cũng không thể quên chính Trung Quốc đã ép chúng tôi trong hiệp định Giơnevơ chia cắt Việt Nam ở vĩ tuyến 17! Tại sao lại vậy tôi xin nói luôn các vị đã tính toán rất kỹ nếu chia cắt đất nước chúng tôi ở vĩ tuyến 17 thì quần đảo Hoàng Sa sẽ thuộc về miền Nam Cộng Hòa và Trung Quốc đi đêm với Mỹ để đánh chiếm Hoàng Sa và không phải mang tiếng với người dân trên thế giới là đi đánh chiếm quần đảo Hoàng Sa của người anh em xã hội chủ nghĩa mà chúng tôi luôn giúp đỡ!
Bây giờ với ý định độc chiếm Biển Đông Trung Quốc đã vẽ ra đường chín đoạn hình lưỡi bò khẳng định với cả thế giới quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa của Việt Nam là của Trung Quốc!
Trung Quốc không thể một tay che lấp cả bầu trời Trung Quốc đã vi phạm luật biển quốc tế Liên Hợp Quốc về luật biển năm 1982! Trung Quốc đã có những hành động làm gia tăng căng thẳng phức tạp tình hình ở biển Đông gây làm mất an ninh an toàn hàng hải trên biển Đông!
Trung Quốc vừa ăn cướp vừa la làng và chúng tôi Việt Nam khẳng định với Trung Quốc và người dân tiến bộ trên khắp thế giới hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa là của Việt Nam, sớm hay muộn chúng tôi sẽ đòi lại quần đảo Hoàng Sa của Việt Nam và các đảo mà Trung Quốc các bạn chiếm ở Trường Sa!
Chúng tôi sẽ làm mọi cách để bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc! Khi Tổ quốc gọi chúng tôi sẵn sàng!

 Lê Thành


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét